Romano: "Hãy sẵn sàng cho 1 thẻ giá điên rồ"

06:28 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dự báo về những lời đề nghị điên rồ sẽ được gửi đến cho ngôi sao Borussia Dortmund, Jude Bellingham.

 

Jude Bellingham mới 19 tuổi, đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Anh là cầu thủ không thể thiếu của Borussia Dortmund, và cũng đã có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình Tam sư.

 - Bóng Đá

 Bellingham là hiện tại lẫn tương lai của bóng đá Anh.

Bellingham đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga. Ở Champions League, ngôi sao người Anh cũng khiến tất cả phải thán phục khi thi đấu rất tuyệt vời ở lần đụng độ Man City. Mới đây nhất, Bellingham trong vai trò thủ quân đã dẫn dắt Dortmund giành chiến thắng 4-1 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Đây là trận đấu mà Bellingham có pha solo ghi bàn đẹp mắt để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0, sau khi có pha kiến tạo cho Raphael Guerreiro ghi bàn mở tỷ số. Chứng kiến những gì mà Bellingham thể hiện, các CLB như Man Utd, Real Madrid, Liverpool, Bayern Munich lại càng thèm khát anh hơn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định: "Đội trưởng Dortmund vào tối nay, khi 19 tuổi 98 ngày. Jude Bellingham đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và còn cung cấp một kiến tạo.

Hãy sẵn sàng cho 1 thẻ giá điên rồ vào mùa hè tới."

Cách đây chưa lâu, đã có những thông tin cho rằng Dortmund sẵn sàng để Bellingham ra đi vào mùa hè 2023, nếu nhận được lời đề nghị lên đến 150 triệu euro. Dù sao, mức giá này không khiến các CLB muốn có anh phải chùn bước.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:30 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục