Romano đề cử tân binh chất lượng cho Liverpool

16:50 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội hình Liverpool về cơ bản đã hoàn thiện để sẵn sàng chinh phục các danh hiệu cho mùa bóng 2022/23.

 

Hoạt động chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè 2022 dường như đã hoàn tất từ lâu. HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ không có thêm bản hợp đồng nào nữa tại Anfield sau sự xuất hiện của Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay.

 - Bóng Đá

Nunes thật sự tiềm năng.

Nhiều người tin rằng The Kop vẫn đang săn đón một tiền vệ mới. Trong đó, ngôi sao của Dortmund, Jude Bellingham là cái tên được liên kết với họ nhiều nhất. Tuy nhiên, Liverpool có thể phải trả tới 70 triệu bảng để có được cầu thủ 19 tuổi vào lúc này. 

Và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đề cử một tân binh chất lượng khác cho Liverpool.

Nhà báo người Ý cho hay: "Klopp và Liverpool sẽ xem xét một tiền vệ mới nếu có cơ hội trên thị trường chuyển nhượng. Tôi tin rằng Matheus Nunes của Sporting Lisbon là một cầu thủ rất thú vị, có thể phù hợp với đội bóng này, nhưng chúng tôi cần xem số tiền mà câu lạc bộ sẽ chuẩn bị đầu tư."

Nunes thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, có khả năng công thủ toàn diện. Khả năng rê bóng, chuyền bóng là phẩm chất nổi trội của tiền vệ 23 tuổi.

Liverpool phải lo lắng nếu như họ có khả năng mất Thiago cho các trận đấu sắp tới do chấn thương. Dù sao, tiền vệ trẻ Harvey Elliot đã chơi rất ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Đó là chưa kể đến tân binh Fabio Carvalho có thể được trao cơ hội. Vì vậy việc mua sắm hoảng sợ có thể không cần thiết với Lữ đoàn đỏ lúc này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:20 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục