Romano chốt khả năng Vlahovic đến Arsenal

07:32 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnArsenal từ lâu được cho là một trong những CLB để mắt đến tiền đạo Dusan Vlahovic - người đang khoác áo Juventus.

 

Arsenal nhắm đến Dusan Vlahovic trong cố gắng nâng cấp hàng công chuẩn bị chinh phục những tầm cao mới ở mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, thương vụ không được triển khai và chân sút người Serbia tiếp tục ở lại Juventus để cống hiến.

Romano chốt khả năng Vlahovic đến Arsenal - Bóng Đá

Vlahovic có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2022/23 trong màu áo Juventus.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin mới nhất về khả năng cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập The Gunners: "Những đồn thổi về Dusan Vlahovic và những mối liên hệ để chuyển đến Arsenal vào tháng Giêng đã được các nguồn tin thân cận của cả hai bên đưa ra một cách rõ ràng. Vlahovic, chỉ tập trung cho Juventus và Arsenal hiện đang rất hài lòng với các tiền đạo của họ."

Vlahovic là một trong những tiền đạo xuất sắc của Serie A. Anh nổi lên từ khi còn thi đấu cho Fiorentina. Màn trình diễn xuất sắc của anh khiến cho Juventus phải chi hơn 80 triệu euro. Ở đầu mùa giải 2022/23, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi 4 bàn thắng sau 6 trận ở đấu trường số 1 xứ sở mì ống.

Trong khi đó, với việc xuất hiện của tân binh Gabriel Jesus phần nào giúp cho HLV Mikel Arteta an tâm với nhân sự hàng công hiện tại. Cú hích từ chân sút người Brazil giúp cho những đồng đội như Martin Odegaard, Gabriel Martinelli hay Bukayo Saka có cảm hứng thi đấu tốt hơn.

Chính từ thực trạng trên, thương vụ Arsenal mua Vlahovic lâm vào bế tắc.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:34 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục