Romano: "Cậu ấy sẽ trở thành thương vụ bom tấn vào năm 2023"

07:31 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tin rằng Josko Gvardiol sẽ trở thành tâm điểm trong các kỳ chuyển nhượng tới.

 

Croatia giành quyền tham dự vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách nhì bảng F sau trận hòa không bàn thắng với Bỉ khiến Quỷ đỏ bị loại khỏi giải đấu. Trong đó, trung vệ Josko Gvardiol đã thể hiện rất tốt ở tuyến sau Croatia.

 - Bóng Đá

 Josko Gvardiol có một kỳ World Cup ấn tượng.

Trước Bỉ, Gvardiol đã hoàn thành 95% số đường chuyền, thực hiện 9 pha phá bóng và thắng trong 3 pha tranh chấp tay đôi. Anh thậm chí còn tạo ra 1 cơ hội. Ở tuổi 20, ngôi sao của RB Leipzig tỏ ra tự tin trong từng pha bóng.

Với màn trình diễn tuyệt vời của Gvardiol trong mùa giải này cùng RB Leipzig và bây giờ là Croatia, khá dễ hiểu khi trung vệ 20 tuổi này nhận được sự quan tâm của Chelsea từ mùa hè 2022. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, anh sẽ lại càng được nhiều đội bóng thèm khát trong năm mới.

Nhà báo người Ý cho biết: "Cuộc đua giành Josko Gvardiol vẫn mở ra cho các đội. Cậu ấy sẽ trở thành thương vụ bom tấn vào năm 2023. Chelsea vẫn đang thực hiện thương vụ này nhưng có những câu lạc bộ khác quan tâm, mọi thứ vẫn chưa hoàn tất… như thương vụ Nkunku vậy.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Gvardiol chưa đến mức 45 triệu euro."

Rõ ràng, mức giá 45 triệu euro là quá rẻ so với tiềm năng của Gvardiola. Anh nhanh nhẹn, mạnh mẽ, điềm tĩnh, tự tin để có thể chơi tốt ở bất cứ CLB nào.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:33 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục