Romano: "Cậu ấy quá đắt so với Arsenal"

19:28 Chủ nhật 10/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết Arsenal không còn định theo đuổi một tiền đạo đắt giá như Gianluca Scamacca của Sassuolo.

 

Scamacca đã gây ấn tượng mạnh ở Serie A trong thời gian gần đây, ghi 16 bàn sau 36 trận ở mùa giải trước, và có vẻ như câu lạc bộ của anh quyết tâm không để mất chân sút 23 tuổi với giá rẻ trong mùa hè này.

Romano khẳng định Gabriel Jesus luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ, và giờ họ không có khả năng chi số tiền lớn để mua một tiền đạo khác vào mùa hè này: "Arsenal không còn trong cuộc đua giành Gianluca Scamacca sau khi ký hợp đồng với Gabriel Jesus - tuyển thủ Ý là cái tên thứ hai trong danh sách của họ. Ý tưởng bây giờ là tìm kiếm một cầu thủ khác, không phải một tiền đạo trung tâm có giá 50 triệu euro như Scamacca."

Arsenal tranh nhau kịch liệt với Inter Milan hòng có chữ ký của

 Arsenal có vẻ đã bỏ cuộc vụ Scamacca.

"PSG đã có cuộc gặp với Sassuolo ở Milan để thảo luận về Scamacca. Vẫn chưa có thỏa thuận nào, với việc PSG đề nghị khoảng 35 triệu euro, nhưng Sassuolo đưa ra yêu cầu 50 triệu euro."

"Có vẻ như cậu ấy quá đắt so với Arsenal, và ngay cả PSG cũng chưa đáp ứng được mức giá yêu cầu đó. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, việc chuyển đến Paris, thay vì London, dường như có nhiều khả năng hơn."

Người hâm mộ Arsenal sẽ vui mừng khi thấy một cầu thủ đã được chứng minh khả năng như Jesus gia nhập đội ngũ của mình, nhưng Scamacca là một cầu thủ giỏi khác có thể bổ sung vào đội hình này, với Mikel Arteta sẽ cần 2 bản hợp đồng chất lượng sau khi mất cả Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette trong vài tháng.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:30 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục