Romano cập nhật vụ Man Utd - Unai Simon

22:56 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành tài năng người Tây Ban Nha đang được liên kết với Quỷ đỏ trong bối cảnh họ muốn tìm phương án thay thế De Gea.

 

David de Gea là cái tên được Man Utd chọn để thay thế cho thủ thành Edwin Van der Sar vào năm 2011. Và dù từng có thời điểm thủ thành người Tây Ban Nha đã tiến gần đến việc gia nhập Real Madrid, nhưng sau tất cả, anh vẫn tiếp tục gắn bó cùng màu áo đỏ thành Manchester và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ.

Dưới triều đại Erik ten Hag, ngôi sao 31 tuổi tiếp tục nhận được sự tin tưởng, nhưng vấn đề trong khả năng xử lý bóng bằng chân của anh đang mang đến nhiều khó khăn cho Man Utd trong khâu triển khai bóng, đặc biệt khi Ten Hag muốn phát triển lối chơi từ phần sân nhà.

Manchester United and Unai Simon yet to have first contacts - Bóng Đá

 Simon nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của M.U.

Đã có nhiều đồn đoán về việc Man Utd đang tìm kiếm phương án thay thế De Gea, và thủ thành Unai Simon là một trong những mục tiêu được nhắm đến.

Mới đây, tờ Relevo tiết lộ thông tin cho rằng, tuyển trạch viên của Man Utd chú ý đến màn trình diễn của Simon tại World Cup 2022. Anh đang chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha và chỉ mới để lọt lưới 1 bàn sau 2 trận.

Tuy nhiên trong những cập nhật mới nhất trên Caught Offside, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định rằng, đôi bên vẫn chưa có bất kỳ mối liên hệ nào.

"Thành thật mà nói, tôi không biết về bất kỳ cuộc thương thảo nào giữa Man United và Unai Simon hay những người đại diện của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là một thủ môn rất giỏi nhưng hiện tại thị trường thủ môn nói chung thực sự yên ắng và tôi không thấy có gì thay đổi lớn vào tháng Giêng,”

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:58 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục