Romano cập nhật tương lai Raphinha

17:54 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnKhi Barcelona chi ra 58 triệu cho Leeds United để có được Raphinha, họ có lẽ không tưởng tượng rằng cầu thủ chạy cánh này chỉ là một lựa chọn xoay vòng.

 

Cầu thủ người Brazil có khởi đầu tốt đẹp tại Camp Nou, với một số màn trình diễn đầy hứa hẹn. Nhưng anh dần mất đi vai trò chủ chốt trong đội hình, và tỏ ra thua kém nhiều so với Ousmane Dembele.

Romano on Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha sẽ trụ lại Camp Nou.

Raphinha được cho là có khả năng phải chia tay Barcelona. Và chuyên gia chuyển nhượng đã Fabrizio Romano cập nhật tình hình của ngôi sao chạy cánh 26 tuổi.

"Tôi chắc chắn rằng Raphinha sẽ cố gắng hết sức để ở lại Barcelona,” nhà báo người Ý cho biết.

"Cậu ấy chỉ muốn đến Barça vào mùa hè năm ngoái và đến giờ, cậu ấy vẫn chưa thay đổi quyết định. Kế hoạch của Raphinha là chiến đấu cho Barça; sau đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng Bảy.”

Raphinha cho đến nay đã có 4 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân. Vấn đề lớn nhất của anh là Ousmane Dembele. Ngoài Robert Lewandowski, cầu thủ người Pháp là cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Barcelona mùa này. Dembele đang được Xavi đặt trọn niềm tin, và Raphinha thì không được như thế.

Minh Tuấn | 16:56 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục