Romano cập nhật thương vụ Morata - Man Utd

10:12 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha là một trong số hàng loạt cái tên đang được đội chủ sân Old Trafford quan tâm.

 

HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch mang về Old Trafford một tiền đạo chất lượng, mặc cho việc Cristiano Ronaldo quyết định đi hay ở. Hiện tại, Alvaro Morata là một trong những cái tên đang được Manchester United nhắm đến, và mới đây Fabrizio Romano vừa có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh thương vụ này. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Ý tiết lộ:

"Họ vẫn đang tham gia vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền đạo, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì được quyết định."

Đội hình tiêu biểu vòng 1 La Liga: 1 sao Real, mục tiêu Man United - Bóng Đá

 Morata có thể trở lại Premier League. 

"Tất cả những cầu thủ này đều có những tình hình khác nhau, chẳng hạn như Alvaro Morata, người mà tôi được tiết lộ là sẽ bị thu hút bởi một động thái ở Premier League. Nhưng đồng thời, anh ấy cũng là một cầu thủ quan trọng của Atletico Madrid."

Cùng với Morata, đội chủ sân Old Trafford còn đang nhắm đến hàng loạt tiền đạo chất lượng khác ở thời điểm hiện tại, điển hình như Pierre-Emerick Aubameyang, Cody Gakpo hay Matheus Cunha. Dù vậy, họ đều gặp những khó khăn nhất định trong các thương vụ này, và tạm thời chưa thể tiến gần đến chữ ký của bất kỳ cầu thủ nào.

Đồng thời, Man Utd cũng có kế hoạch cải thiện lại tuyến giữa, với mục tiêu hàng đầu là Casemiro. Được biết, họ đã sẵn sàng bỏ ra một mức lương khổng lồ để thuyết phục ngôi sao người Brazil chuyển đến Old Trafford.  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:42 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục