Romano cập nhật thương vụ Enzo Fernandez

12:12 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnEnzo Fernandez là cái tên hot ở World Cup 2022. Nhiều đội bóng lớn đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của tiền vệ người Argentina.

 

Enzo Fernandez có màn 'chào hàng' ấn tượng tại World Cup 2022. Màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ 21 tuổi trong màu áo Argentina giúp anh ghi điểm với nhiều CLB lớn lục địa già. Liverpool và Man United được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ tuyển thủ Argentina.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Benfica không có kế hoạch bán Fernandez vào tháng Một. Theo Romano, Fernandez có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 120 triệu euro. 

Tiền vệ sinh năm 2001 để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Argentina lọt đến tứ kết World Cup 2022. Tháng 10, tờ SPORT đưa tin, cả Liverpool, Chelsea và Barcelona đều có sự quan tâm đến Fernandez.

BENFICA WON’T SELL £103M ACE TO LIVERPOOL OR MANCHESTER UNITED IN JANUARY (Enzo Fernandez) - Bóng Đá

Fernandez trong màu áo Argentina.

Tháng 11, trang 90min đưa tin Man United đang theo dõi sát sao màn trình diễn của tuyển thủ Argentina. Mùa hè qua, tiền vệ người Argentina gia nhập Benfica từ River Plate với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. 

Nếu tiếp tục có màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022, Fernandez hứa hẹn trở thành cái tên hot ở TTCN mùa hè 2023. 

"Con trai tôi thích Enzo. Thằng bé thích thú khi xem cậu ấy chơi bóng. Tôi cũng vậy. Mọi người đều yêu mến Enzo. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi" HLV Benfica, Roger Schmidt chia sẻ.

Ở tuổi 21, Fernandez đang có tương lai rộng mở phía trước. Gia nhập một ông lớn sẽ giúp nâng tầm sự nghiệp và giúp anh nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 11:42 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục