Romano cập nhật cuộc đua Tielemans của Arsenal và Barca

17:50 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã nói với CaughtOffside rằng cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leicester City Youri Tielemans vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Arsenal và Barcelona đã được liên kết chặt chẽ với Tielemans, người sẽ hết hạn hợp đồng với Leicester vào cuối mùa giải.

Marca đưa tin rằng Barcelona đang để mắt đến việc chuyển nhượng tự do cho cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè tới, nhưng gã khổng lồ La Liga nghĩ rằng anh đã đạt được thỏa thuận với một câu lạc bộ khác.

Romano, người từng cho biết rằng Tielemans thực sự bị thu hút bởi triển vọng chơi cho Arsenal, đã cập nhật rằng ngôi sao của Leicester vẫn chưa quyết định về bước đi tiếp theo và vẫn để ngỏ về tương lai của mình.

Nhà báo này cho biết: "Tielemans vẫn chưa đưa ra lời hứa nào với bất kỳ câu lạc bộ nào. Cuộc đua vẫn mở và anh ấy sẽ quyết định vào đúng thời điểm. Barcelona được liên kết với tất cả những cầu thủ tự do trên thị trường vì họ luôn theo dõi thị trường cầu thủ miễn phí, nhưng chưa có gì tiến triển."

 - Bóng Đá

 Tielemans sắp hết hợp đồng với Leicester.

Youri Tielemans có thể đợi đến mùa hè năm 2023 để đưa ra quyết định về tương lai của mình. Arsenal và Barcelona sẽ vẫn quan tâm đến tiền vệ này trong những tháng tới, và với tư cách là cầu thủ tự do, anh sẽ có thể yêu cầu mức lương rất cao.

Việc chờ đợi cũng sẽ giúp cầu thủ người Bỉ có thêm thời gian để đánh giá các lựa chọn của mình thay vì đưa ra quyết định về tương lai vào giữa mùa giải.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:52 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục