Romano: Arsenal vẫn kiên nhẫn với mục tiêu 46 triệu bảng

18:38 Thứ ba 08/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ một thông tin liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

 

Wilshere ca ngợi sự tiến bộ của Martinelli tại Arsenal

Arsenal vẫn chưa thể nâng cấp hàng tiền vệ sau phiên chợ Đông vừa qua. Những thông tin liên quan đến Arthur Melo chỉ dừng lại ở mức tin đồn và HLV Mikel Arteta vẫn đau đầu với bài toán nhân sự tuyến giữa.

Theo chia sẻ mới đây của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo Thủ ở thời điểm hiện tại vẫn dành sự quan tâm đến Renato Sanches - một mục tiêu họ theo đuổi đã lâu. Trên Que Golazo, Romano chia sẻ: "Arsenal vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào với Renato, với người đại diện của anh ấy, hoặc với Lille.

Romano:  Arsenal vẫn kiên nhẫn với mục tiêu 46 triệu bảng - Bóng Đá

Sanches vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nhưng mùa Hè năm ngoái, Arsenal, Barcelona và Liverpool là ba câu lạc bộ quan tâm nghiêm túc đến Renato Sanches. Vì vậy, tôi hiểu họ vẫn giữ cậu ta trong danh sách chuyển nhượng của mình. Sanches là mẫu cầu thủ đủ khả năng và có thể nằm trong kế hoạch dài hạn của bất kỳ đội bóng nào.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang quan tâm, nhưng giữ im lặng và chưa tiến hành đàm phán."

Trang Tbrfootball đưa tin, vào tháng 11/2021 Arsenal đã nỗ lực bán đi một vài cầu thủ trong đội để có thể đáp ứng được mức giá 46 triệu bảng của Sanches được Lille đưa ra. Tuy nhiên đã không có bất kỳ động thái nào được tiến hành trong tháng Giêng và The Gunners vẫn tiếp tục chờ.

Đăng Huy | 18:08 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục