Roman Abramovich ra quyết định cho số phận Lampard quá bất ngờ

14:15 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnĐã có câu trả lời cho tương lai của chiến lược gia người Anh tại Stamford Bridge.

Sau quãng thời gian bùng nổ, hiện tại Chelsea lại đang rơi vào khủng hoảng sau chuỗi trận thất vọng tại giạ quốc nội. Với thất bại bẽ bàng ngay tại Stamford Bridge trước một Manchester City sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, The Blues đã để thua 4/6 trận gần nhất tại Premier League.

Trước tình hình trên, những thông tin cho thấy HLV Frank Lampard chuẩn bị nhận trát sa thải ngày càng xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Song, với quyết định chủ chốt đến từ "ông trùm" Roman Abramovich, câu chuyện về tương lai của Lampard có lẽ sẽ tạm thời lắng xuống.

despite Abramovich’s penchant for hiring and firing managers, he’s prepared to give Lampard more time. - Bóng Đá

 Lampard vẫn còn có thể tự cứu lấy mình.

Caughtoffside dẫn nguồn từ Daily Mail, dù Chelsea vốn được biết đến là "lò xay HLV", nhưng lần này Abramovich lại đang chuẩn bị cho Lampard thêm thời gian. Cụ thể, lý do là vì chiến lược gia người Anh từng giúp đội đạt được thành tích 17 trận bất bại và thể hiện tốt ở Champions League.

Trước những tin đồn liên quan đến việc mình sắp bị sa thải, Lampard cũng đã không ngần ngại đáp trả giới truyền thông:

"Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến những tin tức đó. Tôi đã nhiều lần khẳng định Chelsea sẽ trải qua mùa giải năm nay thật sự khó khăn."

"Nhiệm vụ của tôi là hoàn thành thật tốt công việc của mình, giúp đỡ các cầu thủ cải thiện lối chơi. Chelsea cần cải thiện khả năng cầm và giữ bóng. Tuy nhiên để làm được, chúng tôi cần có thời gian."

Trước đó, theo tiết lộ từ cánh báo chí, Massimiliano Allegri là ứng cử viên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge nếu Lampard thực sự bị sa thải.

Lampard phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 10:37 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục