Roman Abramovich “bật đèn xanh”, Thomas Tuchel được phép kích nổ bom tấn

22:58 Thứ sáu 26/02/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ có sự phục vụ của chân sút mà ông khao khát sở hữu.

Tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vào giữa mùa giải, HLV Thomas Tuchel hiện tại chỉ biết "liệu cơm, gắp mắm". Chiến lược gia người Đức vẫn chưa thực sự hài lòng với những tiền đạo ông đang có trong tay. Timo Werner, Tammy Abraham hay Olivier Giroud đều chưa đáp ứng được hiệu suất săn bàn cần thiết.

Cựu thuyền trưởng PSG từ lâu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Erling Haaland. Chân sút người Na Uy đã ghi tổng cộng 33 bàn sau 28 trận cho Borussia Dortmund mùa này trên mọi đấu trường và đang là cái tên rất hot trên TTCN. Haaland có điều khoản giải phóng là 66 triệu bảng, nhưng chỉ có hiệu lực vào mùa Hè 2022. Muốn sớm sở hữu tiền đạo người Na Uy, The Blues chắc chắn phải chi ra số tiền lớn hơn rất nhiều.

Chelsea owner Roman Abramovich makes big decision about signing Borussia Dortmund star - Reports  - Bóng Đá

 Thomas Tuchel muốn sở hữu Haaland.

Theo Bild, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Haaland vào mùa Hè tới. Tỷ phú người Nga cũng không ngần ngại đáp ứng mức thu nhập 300.000 bảng/tuần mà ngôi sao 20 tuổi này yêu cầu. Rõ ràng Abramovich sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho Tuchel hoàn thiện đội hình, chỉ cần ông giúp Chelsea đoạt được các danh hiệu lớn.

The Blues không phải là CLB duy nhất muốn sở hữu sát thủ của Dortmund. Man Utd, Man City, Liverpool, Real Madrid hay Barcelona… đều đang theo đuổi tiền đạo đầy tài năng này.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Anh Tú | 22:00 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục