Roma 'xé' hợp đồng, Barca nổi giận

06:08 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona nổi giận trước quyết định đơn phương, gây sốc từ AS Roma. CLB Tây Ban Nha hoàn toàn bất ngờ khi đối tác tự ý xé hợp đồng.

 

Trang chủ Barcelona thông báo, AS Roma đã đơn phương hủy tham dự giải đấu Joan Gamper. Theo lịch thi đấu dự kiến, Cúp Joan Gamper sẽ được diễn ra vào ngày 6 tháng 8 trên SVĐ Nou Camp. 

Trước việc tự ý 'hủy kèo' của AS Roma, Barcelona sẽ phải tìm kiếm một đối thủ khác. Joan Gamper Trophy hay còn được gọi là Joan Gamper Cup là giải đấu thường niên diễn ra vào tháng 8, ở thời điểm trước khi Barcelona bắt đầu mùa giải mới tại La Liga. Các đội khách mới đến từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Ý nghĩa của Joan Gamper Cup nhằm tưởng nhớ cựu cầu thủ, cựu chủ tịch Barcelona Joan Gamper. Giải đấu ra đời từ năm 1966 từ ý tưởng của Enric Llaudet, một trong số những người kế nhiệm vị trí chủ tịch Barcelona do Joan Gamper để lại.

Roma 'xé' hợp đồng, Barca nổi giận - Bóng Đá

Barcelona nổi giận với quyết định của AS Roma. 

Barcelona nổi giận với hành động tự ý xé hợp đồng của AS Roma. Theo dự kiến, trong vòng 24h tới, CLB Tây Ban Nha sẽ trả lại vé cho các CĐV đã mua. Bộ phận pháp lý của Barcelona có kế hoạch khởi kiện, yêu cầu AS Roma bồi thường về các thiệt hại do hành động tự ý hủy trận đấu. 

Arsenal, Boca Juniors, Bayern Munich hay Manchester City là những đội khách mời quen thuộc của Barcelona ở giải Joan Gamper. 

Chiến thắng ở Joan Gamper Cup sẽ trở thành liều doping tinh thần quan trọng giúp Barcelona tự tin có màn khởi đầu tốt ở La Liga 2022/2023.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:38 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục