Roma thắng trận, Mourinho vẫn nổi giận

11:21 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có những phát biểu không hài lòng về chiến thắng mới nhất của AS Roma tại Conference League.

Roma đánh bại CSKA Sofia 3-2 tại Bulgaria và đứng đầu bảng tại Conference League, nhưng Jose Mourinho không có tâm trạng ăn mừng. Lý do là nằm ở cách thi đấu hời hợt và thiếu tập trung của đại diện Serie A vào khoảng thời gian cuối trận.

Roma dẫn trước đối thủ 3-0 nhưng họ nhận lại 2 bàn thua vào 15 phút cuối trận. Với một HLV thực dụng và ưu tiên trắng lưới như Mourinho, trận thắng Sofia không thể khiến ông hài lòng. 

Sau trận đấu, nhà cầm quân người BĐN bày tỏ sự tức giận trên Sky Sport Italia: "Chúng tôi không thể tiếp tục tạo ra vấn đề cho chính mình. Không thể có chuyện chúng ta đang thắng 2-0 trong 45 phút, sau đó để mất bóng liên tục và lùi quá sâu. Không thể chấp nhận được việc chúng tôi nhận 2 bàn thua trong những phút cuối trận."

MOURINHO: ‘MAYORAL THE ONLY POSITIVE FOR ROMA - Bóng Đá

 Mourinho không hài lòng về chiến thắng của Roma.

"Tôi chỉ hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng và Borja Mayoral đã làm đúng nhiệm vụ của cậu ấy với một pha lập công. Đó là điều duy nhất khiến tôi hạnh phúc tối nay."

Chia sẻ về bàn thắng đầu tiên của Mayoral, Mourinho nói thêm: "Cậu ấy là một trong số ít những người tạo được sự tích cực. Bàn thắng của cậu ấy thật đẹp, nhưng tôi cũng thích mục tiêu mà cậu ấy đặt ra. Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn, vì cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ."

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 10:23 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục