Roma thắng dễ, Juve hòa kịch tính 3-3

05:43 Thứ hai 23/01/2023

TinTheThao.com.vnAS Roma đã có thắng lợi 2-0 thuyết phục trên sân Spezia để đảm bảo vị trí của mình trong top 4 Serie A.

 

Dù phải làm khách của Spezia, AS Roma vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Các học trò của Jose Mourinho có thể thua kém về quyền kiểm soát bóng, nhưng vượt trội về số cơ hội tạo ra.

 - Bóng Đá

 Roma xứng đáng với chiến thắng.

Suốt 90 phút thi đấu, đội chủ nhà không thể tung ra được cú sút trúng khung thành nào về phía thủ môn Rui Patricio. Trong khi đó, đội khách đã tạo ra không ít cơ hội với những pha phản công sắc nét.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, El Shaarawy đã giúp Giallorossi dẫn trước 1-0, với Paulo Dybala đóng vai trò kiến tạo. Sau giờ nghỉ giải lao, cũng từ đường chuyền của Dybala, Tammy Abraham có pha chạy chỗ xuất sắc rồi bình tĩnh đệm bóng vượt qua tầm với của thủ môn Bartlomiej Dragowski, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Roma.

Chiến thắng 2-0 mang lại cho thầy trò HLV Mourinho 3 điểm quan trọng trước trận đấu vào cuối tuần tới với đội đầu bảng Napoli.

Trong khi đó, tại Allianz Stadium, Juventus và Atalanta đã cống hiến cho người xem một cuộc so tài hấp dẫn. Sau cú sốc bị trừ 15 điểm, Bà đầm già phải nhận bàn thua ngay phút thứ 5 bởi pha lập công của Ademola Lookman. Tuy nhiên, Arkadiusz Milik rồi Angel Di Maria ghi bàn giúp Juve vươn lên trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, các bàn thắng Joakim Maehle và Lookman khiến đội chủ nhà rơi vào thế rượt đuổi.

Nỗ lực của Juve sau 2 bàn thua chóng vánh cũng được đền đáp xứng đáng ở phút 65, với pha lập công của Danilo. Với trận hòa 3-3 này, Juventus đang xếp thứ 9 trên BXH Serie A, kém vị trí top 4 của Roma 14 điểm, trong khi Atalanta xếp thứ 5, với 2 điểm kém hơn đội bóng của Mourinho.

Minh Tuấn | 04:45 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục