Roma đợi Milan gửi đề nghị cho trò cưng Mourinho

21:45 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnSắp hết kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Milan vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền đạo của Roma, Nicolo Zaniolo.

 

Tiền đạo 23 tuổi người Ý đã yêu cầu được rời khỏi thủ đô của Ý trong tháng này và muốn ở lại Serie A, vì vậy anh không quá quan tâm đến lời đề nghị từ đội bóng của Premier League, Tottenham. Zaniolo đã vắng mặt ở trận thắng 2-0 của Roma trước Spezia khi anh tìm cách cố gắng rời khỏi câu lạc bộ.

Như Gianluca Di Marzio đã đưa tin, mặc dù Milan rất quan tâm đến việc chiêu mộ Zaniolo, nhưng họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới Roma, bất chấp những tin đồn cho rằng Rossoneri đã bị từ chối.

Juventus, Milan, and EPL Clubs Eye Struggling Roma Star (Zaniolo) - Bóng Đá

 Zaniolo đã nói rõ mong muốn được ra đi với ban lãnh đạo Roma.

Rõ ràng là Giallorossi sẽ chỉ xem xét một thỏa thuận mua đứt, bao gồm một khoản mượn kèm theo điều khoản mua lại, và Milan vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị, khiến đội bóng của Jose Mourinho phải chờ đợi.

Hiện Roma và Milan đang không hơn kém nhau nhiều trên BXH, đều ở trong top 4. Milan khả năng không bảo vệ được danh hiệu mùa này khi đang kém Napoli đến 12 điểm với 1 trận đấu trong tay.

Thanh Vũ | 20:47 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục