Roma chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mùa đông thứ 2

06:25 Thứ sáu 14/01/2022 | 1

Sau Ainsley Maitland-Niles, Giallorossi tiếp tục củng cố lực lượng bằng tân binh tiếp theo ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Trang chủ đội chủ sân Olimpico xác nhận chiêu mộ thành công Sergio Oliveira từ Porto. Tiền vệ 29 tuổi gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại kèm lựa chọn mua đứt. Oliveira là bản hợp đồng mùa đông thứ 2 của Giallorossi, sau phi vụ mượn Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal.

Là sản phẩm của học viện Porto, Oliveira giành 6 danh hiệu trong khoảng thời gian gắn bó với đại diện Bồ Đào Nha. Ngôi sao tuyến giữa được đánh giá cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ sẽ khoác áo số 27 ở CLB mới.

SERGIO OLIVEIRA COMPLETES ROMA MOVE - Bóng Đá

 Roma cho ra mắt tân binh thứ 2.

Qua trang chủ Roma, Oliveira bày tỏ cảm xúc: "Thật đáng kinh ngạc khi đến CLB tuyệt vời này. Roma luôn thể hiện sự quan tâm dành cho tôi và giờ tôi muốn cố gắng lập tức giúp sức cho đội bóng hoàn tất các mục tiêu, cũng như phát triển bản lĩnh đúng đắn. Tôi tin chắc các đồng đội mới sẽ giúp tôi tiếp tục cải thiện và không thể chờ đợi hơn để bắt đầu công việc."

Giám đốc Tiago Pinto dành những lời có cánh cho tân binh: "Sergio là cầu thủ sẽ bổ sung chất lượng và cá tính cho lực lượng của Roma. Cậu ấy đã chiến thắng rất nhiều trong sự nghiệp và tích luỹ kinh nghiệm ở đẳng cấp cao nhất, đại diện cho CLB lẫn ĐTQG ở một số giải đấu lớn nhất thế giới."

Roma chuẩn bị gặp Manchester United:

 
Phụng Sồ | 05:55 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục