Roland Garros (vòng 1): Kvitova "lên lớp" với đàn em

01:30 Thứ tư 30/05/2012

Chỉ phải tiếp đón tay vợt chỉ mới 16 tuổi như Ashleigh Barty, không có gì ngạc nhiên khi Petra Kvitova không mấy khó khăn trong việc giành lấy tấm vé tiến vào vòng đấu tiếp theo. 

Là tay vợt trẻ nhật có mặt tại Roland Garros lần này, có lẽ việc Barty nhanh chóng phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng đấu đầu tiên có lẽ là điều mà ai cũng có thể dự đoán từ khi kết quả bốc thăm được công bố.

Petra Kvitova. Ảnh: Internet.

Thật vậy, 54 phút thi đấu cùng nhà đường kim vô địch Wimbledon thật sự là một chuyển đi học "kinh nghiệm" của tay vợt 16 tuổi. Khi gần như tay vợt được nhận vé đặc cách này chỉ gần như chỉ biết chạy theo từng đường bóng của đối thủ.

Tuy nhiên Barty không ra về trắng tay "buổi học" này, khi nhất cô cũng đã tạo được một ít bất ngờ khi giành được tới 3 game thắng trong trận đấu này, một trong set thứ nhất và hai trong set cuối.

Mặc dù vậy đẳng cấp của Kvitova là điều mà phải mất rất lâu nữa thì Barty mới có thể đạt được. Và sẽ chẳng có lý do gì để cô phải thất vọng khi gác vợt với tỷ số 6-1, 6-2 trước sô 4 thế giới.

Đối thủ tiếp theo trong vòng hai của Kvitova sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa A.Parmetier và U.Radawanska

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục