Roland Garros: Chúng tôi chưa có ý định hủy bỏ sự kiện

00:38 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnĐó là câu trả lời từ Roland Garros trước các thắc mắc của cổ động viên về giải Grand Slam thứ 2 trong năm.

Như bạn đọc đã biết, diễn biến dịch bệnh COVID-19 đang vô cùng phức tạp và khó lường. Châu Âu đã là tâm điểm của đại dịch với số ca nhiễm tăng cao. Chính vì thế nhiều sự kiện văn hóa, thể thao cũng phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ.

Roland-Garros-01

Roland-Garros dự kiến vẫn sẽ khởi tranh như kế hoạch ban đầu.

Quần vợt cũng không thoát khỏi sự ảnh hưởng. Mới nhất ATP và WTA đã quyết định hủy bỏ mọi giải đấu trong 6 tuần tới. Dù Roland Garros (dự kiến từ ngày 24 tháng 5 đến ngày 7 tháng 6) chưa bị ảnh hưởng nhưng nhiều người hâm mộ lẫn chuyên gia tỏ ra quan ngại về khả năng tổ chức của giải Grand Slam thứ 2 trong năm này.

Mới đây kênh truyền thông của Roland-Garros đã đưa ra câu trả lời chính thức cho vấn đề trên như sau.

"Vẫn còn vài tháng nữa trước khi sự kiện diễn ra. Hiện tại, chúng tôi không có ý định hủy bỏ sự kiện này. Liên đoàn quần vợt Pháp, theo trách nhiệm của mình, sẽ tuân thủ sự chỉ dẫn của chính phủ khi đưa ra bất kỳ quyết định nào như vậy."

Như vậy, ban tổ chức vẫn đang theo dõi diễn biến của đại dịch COVID-19 và chưa có ý định hủy bỏ Roland Garros 2020. Tuy vậy, với những diễn biến phức tạp của đại dịch, không có gì là chắc chắn và hy vọng các nhà chức trách sẽ sớm không chế được tình hình.

Highlights chung kết đơn nam Roland-Garros 2019:

Nam Thành | 00:00 16/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục