Rơi vào bảng tử thần, Jurgen Klopp phấn khích

13:02 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm nay, Liverpool sẽ có trận ra quân tại Champions League 2021/22, đối đầu với AC Milan trên sân nhà.

Bảng B được xem là bảng tử thần của Champions League mùa này, với sự góp mặt của Liverpool, Atletico Madrid, AC Milan và FC Porto. Những cuộc đụng độ tại bảng đấu này vì vậy được dự đoán sẽ hết sức căng thẳng, khi chỉ có 2 tấm vé đi tiếp dành cho 2 đội.

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đây là bảng đấu mạnh nhất mà chúng tôi từng góp mặt, kể từ khi tôi dẫn dắt Liverpool.

Vào năm 2013 tại Dortmund, chúng tôi cũng có một bảng tử thần thực sự. Có Man City, Real Madrid và Ajax. Đó là một bảng đấu mà mọi người phải thốt lên ‘Chúa ơi, chúng ta sẽ vượt qua nó như thế nào?’

'No doubt about it' - Jurgen Klopp makes Champions League claim about Liverpool's group - Bóng Đá

 Klopp phấn khích dù rơi vào bảng tử thần.

Tôi thực sự thích bảng đấu này, rõ ràng không có trận đấu nào mà mọi người phải băn khoăn liệu có muốn theo dõi không. Bảng đấu này sẽ sôi động từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng. Sẽ không có gì được quyết định sớm trong bảng B.

Điều đó khiến chúng tôi luôn cố gắng và giữa những trận đấu này, chũng tôi còn có giải đấu quan trọng khác, là Premier League và League Cup, hy vọng là FA Cup vào cuối mùa giải. Nhưng đó chính xác là những gì chúng tôi muốn, chúng tôi đối đầu Milan, Atletico, Porto, những sân vận động không thể tin được, những đám đông tuyệt vời, những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Đó chính xác là cách chúng tôi thích bóng đá, và bây giờ chúng tôi có nó, vì vậy hãy đối đầu với nó.”

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 12:04 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục