Rời tuyển Anh, Ben White tiếp tục gây khó hiểu

06:53 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTình trạng của Ben White vẫn còn là một điều bí ẩn ở World Cup năm nay.

 

Ben White đã đá chuyến bay trở về nhà và rời khỏi trung tâm huấn luyện của tuyển Anh trên đất Qatar. Hậu vệ của Arsenal dự kiến sẽ không trở lại Qatar sau khi được phép rời đi vì “lý do cá nhân”. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Anh cho biết ngôi sao của Arsenal bị ốm.

White không góp mặt bất kỳ phút thi đấu nào tại World Cup 2022 và việc Kyle Walker trở lại với thể lực sung mãn khiến cơ hội của White càng giảm dần.

Ben White not included in initial Arsenal squad flying to Dubai for training camp - Bóng Đá

 White chưa hội quân với Arsenal.

Trước giải, White liên tục ra sân trong tình trạng chấn thương hông. Đây có thể là lý do trung vệ 25 tuổi muốn chia tay tuyển Anh để tập trung hồi phục chấn thương.

Điều này quan trọng trong bối cảnh mùa giải của Arsenal kéo dài và rất căng thẳng. Tuy nhiên, White có thể chưa hội quân cùng Arsenal. Theo báo chí Anh, Arsenal chuẩn bị lên đường thi đấu giao hữu ở Qatar và White có thể vắng mặt.

Điều này càng dấy lên những tin đồn khó hiểu liên quan tới tình trạng của White. Hiện tại, không ai rõ White gặp vấn đề gì tới mức phải chia tay World Cup 2022.

White có lần thứ 2 tham dự một giải đấu lớn. Tại Euro 2020, anh cũng không ra sân một trận nào dù cho Tam sư vào tới chung kết. Kể từ đó, White có thêm 2 trận khoác áo ĐTQG, tổng cộng là 4 trận trong suốt sự nghiệp.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:55 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục