Rơi từ người hùng xuống số 0, trụ cột tuyển Ý nói lời khó khăn

13:36 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa Azzurri chơi cả trận nhưng không thể giúp đội tuyển quê hương tránh khỏi kết cục tồi tệ.

 

Hãy ở nhà: Câu chuyện của Di Maria và Verratti

Rạng sáng nay, làng túc cầu chứng kiến cú sốc lớn trong khuôn khổ vòng play-off giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đương kim vô địch EURO - Ý để thua Bắc Macedonia và thêm 1 lần vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trả lời RAI Sport được Football Italia dẫn lại, tiền vệ Marco Verratti bày tỏ: "Thật khó để hiểu. Tôi nghĩ tuyển Ý đã áp đảo trong trận đấu và đáng ra nên chiến thắng. Chúng tôi đã phải chiến thắng. Tuyển Ý phải ghi bàn sớm và kết liễu trận đấu bởi lẽ chúng tôi đã thi đấu vượt trội. Bóng đá là vậy, sắc sảo và lạnh lùng là điều mấu chốt. Thật khó để giải thích, đây là 1 cơn ác mộng."

VERRATTI: ‘IT’S A NIGHTMARE FOR ITALY’ - Bóng Đá

 Ý thua sốc.

"Nhìn vào phòng thay đồ, chúng tôi sở hữu những cầu thủ đủ tầm cỡ cạnh tranh ở World Cup, vậy mà giờ tại đây, chúng ta đang bàn luận về thảm họa này. Thật khó khăn khi rơi từ người hùng xuống số 0.

Chúng tôi đã trải qua những thời điểm điểm đặc biệt cùng nhau và tôi sẽ luôn luôn tự hào về các đồng đội. Đây là bóng đá, bạn cần ghi các bàn thắng. Chúng tôi không làm được nhưng đã dốc mọi thứ mình có, dù cho như thế vẫn là chưa đủ.

Lúc này chúng tôi phải tự vấn bản thân mình. Có sự thiếu may mắn, nhưng bạn cũng cần tạo ra may mắn của chính mình."

Phụng Sồ | 12:38 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục