Rời Stamford Bridge, sao Chelsea mong muốn trở lại La Liga

10:22 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đứng trước viễn cảnh trở lại quê hương chơi bóng.

 

Siêu phẩm của Pedro

Mùa Hè tới, HLV Frank Lampard sẽ chính thức bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình tại Stamford Bridge. Song, trước mắt thì chiến lược gia người Anh phải đối mặt với viễn cảnh chia tay hàng loạt công thần, điển hình như trường hợp của Pedro.

Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa Hè tới, và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge muốn ký thêm một thỏa thuận mới với anh. Với tình hình hiện tại, đã có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đánh tiếng chiêu mộ Pedro.

Tất nhiên, trong bối cảnh bóng đá thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, có được một bản hợp đồng miễn phí chất lượng như Pedro chắc chắn là một món hời không dễ bỏ qua. Hiện tại, AS Roma là đội bóng có những động thái mạnh mẽ nhất dành cho tiền vệ 32 tuổi, song Pedro lại không hứng thú vợ viễn cảnh chuyển đến Serie A.

Pedro puts Valencia on alert - Bóng Đá

 Pedro là một trong những "di sản" cuối cùng của Mourinho tại Chelsea.

Tờ Daily Star cho hay, người đại diện Pedro đã khuyến khích các câu lạc bộ đến từ La Liga đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ này, bởi anh mong muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Trước đây. Pedro từng có một quãng thời gian thi đấu thành công dưới màu áo Barcelona.

Valencia, Real Betis và Sevilla là những đội bóng đang có quan tâm đến tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 09:24 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục