Rời sân ngay sau khi ghi bàn, Jones chấp nhận 1 điều về Klopp

18:00 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 2001 bày tỏ về trận hòa gần nhất và cuộc cạnh tranh vị trí trong đội hình Liverpool.

Trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Liverpool hành quân đối đầu tân binh Brentford. Được đánh giá cao hơn nhưng The Kop đã không thể tận dụng thời cơ đối thủ cạnh tranh Chelsea thua Manchester City để bứt lên trong cuộc đua vô địch.

Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn kết thúc với 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Curtis Jones là chủ nhân pha lập công thứ 3 cho các vị khách. Qua trang chủ CLB, tài năng sinh năm 2001 bày tỏ cảm xúc: "Tôi nhận được bóng và bó vào trong. Khoảng trống mở ra, tôi nhìn thấy cơ hội ghi bàn và tung ra cú sút, may mắn khi bóng đã bay vào lưới."

Curtis Jones reaction | Brentford disappointment and taking his chances - Bóng Đá

 Jones lóe sáng.

"Tuy nhiên tôi cảm thấy thất vọng bởi lẽ Liverpool không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu vì thắng lợi trong trận cầu tiếp theo. Chúng tôi đã đến đây và chơi tốt, nhưng Brentford cũng thi đấu hay, nên tôi nghĩ kết quả hòa thực tế cũng công bằng... Premier League là vậy, mọi đội đều giỏi. Nếu không đạt 100% phong độ, bạn sẽ bị trừng phạt."

HLV Jurgen Klopp quyết định tung Roberto Firmino vào thay Jones ngay sau khi tiền vệ trẻ ghi bàn. Jones chấp nhận thực tế cuộc cạnh tranh vị trí trong đội hình nhiều ngôi sao của The Kop không dễ dàng: "Tôi đã vào sân từ băng ghế dự bị 2 lần và đá chính 2 lần từ đầu mùa... HLV sở hữu 1 lực lượng mạnh mẽ. Điều duy nhất tôi có thể làm là cố gắng hết sức khi vào sân."

Curtis Jones ghi bàn vào lưới Tranmere Rovers:

 
Phụng Sồ | 17:30 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục