Rời Roma, Mourinho có thể tái xuất Premier League

09:04 Thứ ba 18/01/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha hoàn toàn có cơ hội trở lại xứ sở sương mù làm việc.

 

Jose Mourinho nói về cuộc đối đầu với Everton

Jose Mourinho không phải nghỉ việc quá lâu sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải. Ông nhanh chóng nhận lời dẫn dắt AS Roma nhưng thành tích từ đầu mùa không thật sự tốt. Với "Người đặc biệt", Giallorossi có màn khởi đầu kém cỏi nhất trong 43 năm qua.

Mục tiêu của AS Roma mùa này là vào Top 4 để góp mặt ở UEFA Champions League nhưng hiện tại, đội bóng này đang xếp ở tận vị trí thứ 7 trên BXH Serie A. Có thông tin cho rằng, giới chủ AS Roma vẫn ủng hộ Mourinho. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo cho tương lai của Mourinho.

Everton consider Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho có thể trở lại Premier League làm việc.

Dù vậy, nếu phải chia tay AS Roma, Mourinho hoàn toàn có thể trở lại Premier League. Cụ thể theo Mirror, Everton xác định Mourinho là một trong những ứng cử viên sáng giá ngồi ghế nóng. Ông chủ Farhad Moshiri rất kết vị HLV này.

Mourinho từng tạo nên một đế chế riêng ở bóng đá Anh nhưng theo thời gian, ông không còn gặt hái nhiều thành công như trước. Gần đây, Mourinho gây thất vọng với Man Utd và Tottenham.

Trở lại với Everton, đội chủ sân Goodison Park đang tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải Rafael Benitez. Họ rất muốn mời Roberto Martinez nhưng LĐBĐ Bỉ không chấp nhận đàm phán. Đó là lý do Everton xem xét những cái tên như Mourinho và cả Frank Lampard.

Tiểu Lam | 08:06 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục