Rời Roma, Mourinho chọn xong bến đỗ Premier League

09:54 Thứ bảy 12/11/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Roma Live, Jose Mourinho dự kiến ​​sẽ không ở lại Roma sau khi hợp đồng của ông hết hạn vào năm 2024.

 

Mùa bóng 2021/22, Jose Mourinho đã dẫn dắt Roma vô địch Conference League, sau khi hạ Feyenoord 1-0 trong trận chung kết, để giải cơn khát danh hiệu 14 năm.

Tuy nhiên, mùa này, mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm với Người đặc biệt. Ông đã bị chỉ trích sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, đặc biệt là trận thua trước đại kình địch Lazio và sau đó là trận hòa trước Sassuolo.

Rời Roma, Mourinho chọn xong bến đỗ Premier League - Bóng Đá

 Mourinho có thể rời Roma?

Theo Roma Live, một hãng tin có trụ sở tại Roma, Mourinho rất có thể sẽ rời câu lạc bộ nước Ý sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2024. Roma cũng đã nhắm đến Thomas Tuchel để thay thế vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Nguồn tin này cho biết thêm Mourinho có thể sẽ trở lại Premier League để dẫn dắt Newcastle United. Ban đầu, Newcastle đã cho thấy sự quan tâm của mình với cựu HLV Chelsea và Man United. Nhưng khi không thể thuyết phục được Mourinho, ban lãnh đạo Chích chòe đã đề nghị Eddie Howe một thỏa thuận mới.

Lúc này, Eddie Howe đang làm rất tốt công việc của mình ở Newcastle, khi dẫn dắt đội bóng đến vị trí thứ 3 tại Premier League, chỉ để thua 1 trong 14 vòng đấu đã qua. Thất bại duy nhất của họ trước Liverpool cũng là trận đấu kém may mắn khi họ để thủng lưới ở phút 98.

Với dự án của Newcastle, khả năng họ bổ nhiệm Mourinho là rất khó có thể xảy ra trong tương lai gần. Người đặc biệt có thể là một lựa chọn tốt trong ngắn hạn, nhưng lối đá và phong cách quản lý con người của ông dường như không phù hợp với tiêu chí của đội chủ sân St James' Park.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:56 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục