Rời Real Madrid, Ramos khó tới bến đỗ không ngờ vì 1 lý do

18:59 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại của Real Madrid, Sergio Ramos đứng trước nhiều lựa chọn sau khi chia tay Los Blancos.

Trong khoảng thời gian qua, thông tin đội trưởng huyền thoại của Real Madrid, Sergio Ramos nói lời chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của thế giới bóng đá. 

Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, trung vệ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho bất cứ đội bóng nào. 

Với việc đã là cầu thủ tự do, Ramos hoàn toàn có thể thương thảo với bất kỳ CLB nào đưa ra thoả thuận hợp lý. Đáng chú ý, theo nguồn tin của Calciomercato, trung vệ sinh năm 1986 đang tiến gần đến AC Milan, đội bóng Serie A đã dành nhiều sự quan tâm đến anh trong khoảng thời gian vừa qua. 

Rời Real Madrid, Ramos có thể đến bến đỗ không ngờ - Bóng Đá

Ramos có thể gia nhập AC Milan nếu cả 2 bên thống nhất được vấn đề hợp đồng.  

Thậm chí, Rossoneri đã có những buổi thương thảo về các điều khoản cá nhân với phía Ramos, tuy nhiên khúc mắc nằm ở yêu cầu từ chính ngôi sao người Tây Ban Nha, khi anh muốn một bản hợp đồng có giá trị 15 triệu euro/năm, kéo dài trong 3 năm với tổng kinh phí ước tính là 45 triệu euro. 

Ban lãnh đạo AC Milan cho rằng đây là một con số quá cao đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 35 như Ramos, đặc biệt khi họ cũng không quá nôn nóng muốn gia cố hàng phòng ngự khi vừa chiêu mộ thành công Fikayo Tomori từ Chelsea trước đó.  

Sergio Ramos kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35: 

 
Phi Yến | 18:01 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục