Rời Real Madrid, Ramos gia nhập CLB không ngờ ở Premier League?

19:15 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

TTCN mùa Đông đang trôi qua một cách vô cùng yên ắng, khi mà đến thời điểm này vẫn chưa có một bản hợp đồng nào xứng đáng được gọi là "bom tấn." Thực tế, đa phần các CLB lớn đều đang tập trung vào công cuộc gia hạn hợp đồng với những nhân tố chủ chốt của mình, trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao đang có khả năng trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới.

Điển hình như trường hợp của Sergio Ramos, cho đến nay trung vệ người Tây Ban Nha và Real Madrid vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Tất nhiên, với đẳng cấp lẫn kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của mình, dễ hiểu khi Ramos hiện đang được hàng loạt CLB lớn săn đón.

Man Utd willing to match Real Madrid offer for Sergio Ramos - Bóng Đá

 Tương lai của Ramos vẫn còn bất định.

Mới đây, Tribal Football dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, để thuyết phục Ramos chuyển đến Old Trafford, Manchester United sẵn sàng mang đến cho trung vệ này một bản hợp đồng với mức thù lao ngang bằng với những gì Real Madrid đề nghị. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẵn lòng ký vào một thỏa thuận có thời hạn 2 năm với Ramos.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã thất bại trong công cuộc chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha vào năm 2015, khi HLV Louis Van Gaal còn tại vị. Giờ đây, dù có cơ hội thâu tóm Ramos miễn phí, nhưng Man Utd buộc phải đánh bại hàng loạt CLB khác.

Chẳng nói đâu xa, giới truyền thông cho biết Manchester City cũng đang nhắm đến trung vệ này.

Zidane nói về cuộc đối đầu Osasuna 

 
Huỳnh Phong | 18:17 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục