"Rời Real Madrid là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của tôi"

15:04 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnChân sút từng gây tiếng vang lớn trong màu áo Manchester United và Real Madrid đã có những phát biểu về sự nghiệp của bản thân.

 

Từng được xem là một trong những tiền đạo xuất chúng nhất làng bóng đá Châu Âu khi đã gây tiếng vang trong giai đoạn khoác áo Manchester United và Real Madrid tuy nhiên, khoảng thời gian cuối sự nghiệp của "Vua vòng cấm" Ruud Van Nistelrooy thực sự không được êm đẹp. 

Anh trải qua giai đoạn thi đấu cho Hamburg và Malaga trước khi đưa ra quyết định giã từ nghiệp quần đùi áo số. Đáng chú ý, những trải nghiệm đó của Van Nistelrooy đều không để lại dấu ấn tốt. 

Van Nistelrooy là "sát thủ" khét tiếng của bóng đá Hà Lan. 

Lên tiếng về việc rời Real Madrid để gia nhập Hamburg, cựu tiền đạo tuyển Hà Lan bày tỏ: "Manuel Pellegrini khi đó là HLV của chúng tôi và bạn biết đấy, Real Madrid lúc ấy đã mang về rất nhiều ngôi sao tấn công xuất chúng như Cristiano Ronaldo, Kaka và Karim Benzema. Tôi cảm giác như sân Santiago Bernabeu đã không còn chỗ cho mình. 

Lúc đó, tôi chấp nhận việc rời đi vì tôi cũng đã 33 tuổi vào thời điểm ấy. Tôi muốn được có cơ hội tham dự World Cup 2010 nên tôi đưa ra lựa chọn gia nhập Hamburg. Tuy nhiên, tôi đã ra quyết định quá vội vàng. 

Bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ rằng đáng lý ra mình không nên rời Real Madrid. Đó thực sự là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi"

Phi Yến | 14:34 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục