Rời PSG, Mbappe liệt kê 3 CLB muốn gia nhập

00:23 Thứ hai 25/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp liệu có khiến thị trường chuyển nhượng chấn động trong tương lai?

Mùa Hè tới, nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản, điển hình như Lionel Messi, Sergio Ramos hay David Alaba. Tương tự, vào mùa Hè năm 2022, hàng loạt cái tên đình đám cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Một trong số đó phải kể đến Kylian Mbappe, người được giới chuyên môn tin tưởng sẽ kế thừa di sản mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để lại. Song, nhiều quan điểm cho rằng mãi chơi bóng ở một giải đấu thiếu cạnh tranh như Ligue 1 sẽ không có ích cho quá trình phát triển cho Mbappe, và chính ngôi sao người Pháp dường như cũng có suy nghĩ này.

Ligue 1 is 'limiting' Kylian Mbappe's 'potential' - PSG star wants a move to Man City, Liverpool or Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG?

Trang Si.com dẫn nguồn từ các báo cáo của Le Parisien và The Madrid Zone cho hay, Mbappe cùng nhóm người đại diện đang lo lắng rằng việc chơi bóng tại Pháp đang cản trở anh phát huy hết tiềm năng của mình. Đáng chú ý, cựu cầu thủ của Monaco đang có kế hoạch tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Theo đó, Mbappe tin rằng, việc chơi bóng cho các CLB như Liverpool, Manchester City hoặc Real Madrid sẽ tốt cho quá trình phát triển của anh hơn là PSG. Trong khi đó, Gã nhà giàu nước Pháp thì vẫn đang cố gắng thuyết phục Mbappe ở lại.

Gần đây, L'Equipe khẳng định PSG đang chuẩn bị gửi đến Mbappe bản hợp đồng mới kèm một mức lương béo bở hơn. Song, tiền đạo người Pháp được cho là không quan tâm đến chuyện tiền bạc. Thay vào đó, anh muốn một dự án tham vọng.

Moise Kean nói về việc chơi bóng cùng Mbappe và Neymar

 
Huỳnh Phong | 23:25 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục