Rời PSG, Cavani có thể chuyển đến bến đỗ không ngờ

14:50 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani dường như đã xác nhận được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

 

Video Cavani ghi bàn tại Ligue 1 2019/20

Edinson Cavani là 1 trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới trong nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, vì vấn đề tuổi tác, tiền đạo người Uruguay không thể tiếp tục gắn bó với PSG. Đầu tháng 7, cựu cầu thủ Napoli vừa rời sân “Công viên các Hoàng tử”.

Sau khi chia tay thủ đô nước Pháp, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo. Nhân thời điểm thích hợp này, hàng loạt đội bóng tên tuổi tại châu Âu đã tiếp cận El Matador. Nếu vào TTCN mùa đông, MU lẫn Atletico Madrid được cho từng dành sự quan tâm đến Cavani thì hiện tại, AS Roma là câu lạc bộ mới nhất vào cuộc.

Với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như thế, sẽ chẳng bất ngờ nếu sát thủ sinh năm 1987 tiếp tục chơi bóng ở lục địa già. Song, ở độ tuổi 33 như lúc này, Cavani dường như không còn hứng thú với môi trường châu Âu.

Cavani could be moving to Brazil - Bóng Đá

 Cavani vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi rời PSG.

Cụ thể, nguồn tin từ ESPN tiết lộ, tiền đạo người Uruguay dường như sẽ chuyển đến Brazil chơi bóng. Được biết, Atletico MG có thể trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho chân sút từng chơi bóng ở Serie A. Cavani được cho rất hạnh phúc nếu đến Nam Mỹ và thương vụ này có thể diễn ra trong vài tuần tới khi mọi thỏa thuận được thông qua.

Như vậy, đây đồng thời là hung tin dành cho các đội bóng tại châu Âu muốn sở hữu sát thủ sinh năm 1987.

Lữ Phong | 13:52 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục