Rời M.U, "vật tế thần" của Kim Min-jae được săn đón nhiệt liệt

13:12 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh dự kiến sẽ dễ dàng tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

 

Mùa Hè tới, Manchester United chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn, với việc HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Bên cạnh một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, chiến lược gia người Hà Lan còn muốn bổ sung vào hàng phòng ngự của Quỷ đỏ một trung vệ thực sự chất lượng.

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu số một của Man Utd ở thời điểm hiện tại là Kim Min-jae, ngôi sao vừa trải qua một mùa giải bùng nổ dưới màu áo Napoli. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 43 triệu bảng của Min-jae sẽ chính thức có hiệu lực trong 15 ngày đầu tháng 7, một mức phí quá hời đối với một cầu thủ ở trình độ của ngôi sao người Hàn Quốc.

'Quái thú' sắp cập bến Old Trafford hay như thế nào? - Bóng Đá

Min-jae có khả năng cập bến Old Trafford.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ Dean Jones, với khoản tiền khổng lồ dành cho việc chiêu mộ một tiền đạo trung tâm thì Man United sẽ gặp rắc rối trong việc huy động số tiền kể trên, đồng thời, họ cũng cần phải cắt giảm quỹ lương trước khi tính đến chuyện ký kết những bản hợp đồng bom tấn. Vì vậy, Quỷ đỏ đang cân nhắc chia tay Harry Maguire vào mùa Hè tới.

Trong số các cầu thủ nằm trong diện thanh lý, dễ dàng nhận thấy Maguire là cái tên có khả năng mang về cho Man Utd một mức phí chuyển nhượng cao nhất. Đồng thời, quỹ lương của Quỷ đỏ cũng sẽ được giảm bớt một khoản đáng kể sau khi bán đi Maguire, người đang nhận được khoảng 200.000 bảng/tuần. Theo Jones, hiện đang có hàng loạt đội bóng quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ người Anh.

Ngôi sao MU sợ mất tín nhiệm trước Southgate - Bóng Đá

 Maguire khả năng cao sẽ rời khỏi Old Trafford. 

Một trong những lựa chọn tiềm năng nhất vào lúc này là để Maguire chuyển đến Ý và thử sức mình ở Serie A. Trong quá khứ, một cầu thủ từng gây thất vọng ở Old Trafford là Chris Smalling đã lấy lại danh tiếng của mình với AS Roma, nên con đường tương tự có thể dẫn đến một tương lai tốt đẹp cho Maguire. Hiện tại, hầu hết các CLB tại Ý đều đang dành cho Maguire một sự quan tâm đặc biệt.

Inter Milan, AC Milan và Juventus đều đã được ghi nhận về mối quan tâm dành cho Maguire, đồng thời, Roma cũng có thể xuất hiện như một điểm đến tiềm năng, có niềm tin rằng Serie A thực sự có thể trở thành điểm đến lý tưởng cho Maguire vào lúc này. Rõ ràng, điểm yếu về tốc độ của Maguire sẽ ít khi bị khai thác ở một giải đấu có tiết tấu tương đối chậm như Serie A.

Diễn biến mới vụ Maguire hành hung cảnh sát Hy Lạp - Bóng Đá

 Serie A là bến đỗ lý tưởng cho Maguire.

Ở Premier League, Jones khẳng định cũng sẽ có những cơ hội dành cho Maguire. Tuy vậy, trái với những gì diễn ra tại Serie A, Maguire không thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Theo Jones, Newcastle United sẽ quan tâm đến việc đàm phán nếu Man United sẵn sàng để cựu sao Leicester City gia nhập một đối thủ trong Top 4, còn West Ham United cũng nằm trong số những điểm đến tiềm năng.

Ngoài ra, những đội bóng như Fulham và Crystal Palace và cả Sheffield United - CLB mới thăng hạng, đều có mong muốn chiêu mộ Maguire để củng cố lại vị trí trung vệ. Song, sẽ rất khó để thuyết phục Maguire giảm lương và chuyển đến một CLB tầm trung.

Huỳnh Phong | 12:42 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục