Rời Man Utd, 'nạn nhân' của Bruno Fernandes chìm trong khủng hoảng

16:53 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Brazil có lẽ đã không còn khả năng cạnh tranh vị trí tại sân Old Trafford.

Mùa Đông năm 2020 vừa qua, Manchester United đã tạo ra thương vụ mang tính bước ngoặt khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Có được tuyển thủ Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã giải quyết dứt điểm bài toán mang tên sáng tạo trong lối chơi.

Chính vì lẽ ấy, nhiều cái tên đã bị nửa đỏ thành Manchester đẩy đi nhằm mục đích cân bằng đội hình. Jesse Lingard hồi tháng Giêng năm 2021 đã cập bến West Ham United theo dạng cho mượn. Trước đó, Andreas Pereira cũng đến Italia đầu quân cho Lazio.

M.U đã kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 23 triệu bảng với hy vọng đại diện của Serie A sẽ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996. Tuy nhiên, dựa vào những gì mà cầu thủ mang dòng máu Bỉ đang trải qua, có lẽ đội bóng thành Rome sẽ không có ý định ký hợp đồng chính thức.

Manchester United loanee Andreas Pereira yet to kick on after January assist - Bóng Đá

 Andreas Pereira đang phải cam phận dự bị ở Lazio. 

Các thông số chỉ ra, Andreas Pereira ra sân 20 trận ở mùa này, ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo. Nhưng đáng nói ở chỗ, phần lớn thời gian anh xuất hiện là từ băng ghế dự bị. Tính tổng thể, số phút có mặt trên sân của ngôi sao thuộc biên chế Quỷ đỏ là... 523.

Rất có thể sau khi mùa giải 2020/21 này khép lại, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ bị trả lại Manchester United. Khi ấy, M.U lại phải đau đầu tìm bến đỗ mới cho cái tên từng nhận được khá nhiều sự kỳ vọng này.  

Solskjaer chia sẻ về Amad Diallo: 

 
Giang Nam | 15:55 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục