Rời Man Utd, Martial xác định xong bến đỗ mới

19:35 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cách đây không lâu, đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này mong muốn rời Man Utd. Dưới thời Ralf Rangnick, Martial được cho là không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Martial không còn là chính mình. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial khi tiền đạo người Pháp lên kế hoạch chia tay Old Trafford.

Romano on Anthony Martial  - Bóng Đá

 Tiền đạo người Pháp chọn xong bến đỗ mới.

Đích thân HLV Rangnick chia sẻ: "Martial đã nói rất rõ ràng rằng, cậu ấy muốn ra đi. Cậu ấy không muốn góp mặt trong đội hình. Martial sẽ nằm trong danh sách đăng ký thi đấu như thường lệ nếu cậu ấy muốn điều đó."

Man Utd sẵn sàng để Martial ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Martial muốn ra đi nhưng không quan tâm đến bất kỳ động thái cho mượn nào đến các câu lạc bộ Anh. Những phương án tiếp cận của Newcastle và Tottenham đã bị từ chối.

Barcelona, Sevilla và Juventus là 3 lựa chọn để Martial ra đi trong tháng Giêng. Man Utd yêu cầu trả đầy đủ lương kèm mức phí cho mượn đối với Martial."

Như vậy, Martial không muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Dù vậy, bất kỳ lời đề nghị nào cũng phải đáp ứng yêu cầu của Man Utd.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 19:05 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục