Rời Man Utd, Lingard được gã khổng lồ để mắt

09:58 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnJesse Lingard được nhiều đội bóng quan tâm sau thông tin anh rời Manchester United vào hè này.

 

Sau tất cả, Jesse Lingard chính thức rời Man Utd. Ngôi sao người Anh cảm thấy thất vọng khi bị Quỷ đỏ đối xử bất công. Đó là lý do Lingard từ chối ngồi vào bàn đàm phán và quyết định dứt áo ra đi, bất chấp đây là đội bóng anh gắn bó từ thời niên thiếu.

Việc Lingard rời khỏi Old Trafford mang đến tin vui cho khá nhiều đội bóng. Bên cạnh những Everton hay West Ham, theo nguồn tin từ Gazzetta, đại diện đến từ Italia - AS Roma cũng đang dành cho ngôi sao sinh năm 1992 sự quan tâm đặc biệt. Điều này đồng nghĩa cầu thủ xứ sương mù có cơ hội tái ngộ với Jose Mourinho tại Serie A.

Juventus' interest in Lingard - Bóng Đá

 Juventus là đội bóng tiếp theo muốn chiêu mộ Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do.

Song, Roma không phải đội bóng duy nhất ở xứ mỳ ống muốn giành chữ ký của cựu ngôi sao Leicester City. Goal xác nhận Juventus bắt đầu chú ý đến Lingard. Bianconeri tin tiền vệ 29 tuổi có thể tìm lại phong độ cao nhất tại Serie A giống nhiều trường hợp cầu thủ Anh đến giải đấu này trong nhiều năm trở lại đây. Ví dụ tiêu biểu như là Chris Smalling, Ashley Young, Fikayo Tomori hay Tammy Abraham.

Dù vậy, sau khi cử đại diện đến Manchester để đàm phán, gã khổng lồ Italia được cho là đã gác lại kế hoạch đưa ra lời đề nghị chính thức với Lingard. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:00 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục