Rời Man Utd, "kẻ thất sủng" tới bến đỗ không ngờ?

19:27 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng thêm một cái tên nữa sẽ sớm chia tay Manchester United thời gian tới.

 

Một buổi tập của Man United

Sau thất bại trước Tottenham, Ole Gunnar Solskjaer đã dần định hình lại lối chơi cho Man United. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã thu về những kết quả rất tích cực thời gian qua, đặc biệt là 2 chiến thắng tuyệt đối ở vòng bảng UEFA Champions League.

Rất nhiều cầu thủ đã được Solskjaer sử dụng hợp lý, qua đó giúp CLB trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Dù vậy, không phải cái tên nào cũng được trọng dụng. Do chấn thương, hoặc không thể cạnh tranh suất chính thức, một số cầu thủ hiện chỉ còn là người thừa.

Phil Jones - MANCHESTER UNITED MAN LINKED WITH SURPRISE SWITCH TO EFL CLUBS - Bóng Đá

 2 trong số cầu thủ không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Đơn cử như trường hợp của Sergio Romero và Phil Jones. Cả 2 đã bị loại khỏi mọi kế hoạch của HLV Solskjaer mùa giải năm nay. Trong khi Romero đang đàm phán để rời khỏi Old Trafford, thì tương lai của Jones cũng trở nên mờ mịt.

Tuy nhiên, cơ hội để Jones làm lại sự nghiệp bỗng bừng sáng khi nguồn tin từ tờ Daily Star xác nhận, không ít CLB muốn chiêu mộ trung vệ này thời gian tới. Burnley đã dành sự quan tâm tới Jones, nhưng bến đỗ tiềm năng nhất lại là ở Championship.

Cụ thể, Middlesbrough và Derby County đang nỗ lực liên hệ Man United nhằm đặt vấn đề hỏi mua Jones. Cá nhân Jones cũng khá hứng thú với những lời đề nghị này, và sẵn sàng xem xét chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Jones đã có tổng cộng 224 lần ra sân cho Man United, nhưng hiện chỉ còn là cái bóng vô hình. Việc ra đi tìm kiếm cơ hội thi đấu là quyết định tốt nhất dành cho Jones.

Tiểu Lam | 18:57 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục