Rời Man Utd, 2 bến đỗ lý tưởng nhất cho Dean Henderson đã lộ diện

13:19 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành sinh năm 1997 đang được khá nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu săn đón.

Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, tuy nhiên câu chuyện trong khung gỗ đã khiến cho Manchester United cảm thấy đau đầu. Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn một trong hai cái tên Dean Henderson và David De Gea.

Tuy nhiên, khi David De Gea còn chưa có bất kỳ động thái nào để phản ứng, Dean Henderson đã tỏ ra mất kiên nhẫn. Tỏ ra bất mãn vì không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, người gác đền sinh năm 1997 bắt đầu lên kế hoạch ra đi trong phiên chợ Hè 2021 tới.

Ngay lập tức, các đội bóng ở Premier League đã hành động nhằm tiếp cận ngôi sao 23 tuổi. Những cái tên được giới truyền thông nhắc đến là Chelsea và West Ham United. Dù vậy, đó không phải là các CLB tiềm năng nhất có thể sở hữu thủ môn người Anh.

Tottenham and Borussia Dortmund lead a list of potential suitors if Dean Henderson leaves #mufc this summer. - Bóng Đá

 Dean Henderson sẵn sàng chuyển sang Bundesliga?

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, hai đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Dean Henderson nếu anh rời M.U đó chính là Tottenham Hotspur và Borussia Dortmund. Trước đây, anh từng đặt mục tiêu giành vị trí số một trong khung gỗ của nửa đỏ thành Manchester.

Dù vậy, nếu kế hoạch không thành công, Sky Sports tiết lộ Dean Henderson sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu. Dựa vào thông tin này, Borussia Dortmund có thể xem là CLB có cơ hội lớn nhất để chiêu mộ thủ thành thuộc biên chế Quỷ đỏ. 

Solskjaer chia sẻ về ngôi vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 12:20 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục