Rời Liverpool 4 tháng, sao 22 tuổi úp mở khả năng về Premier League

06:00 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao chia tay The Kop vào hè năm nay lên tiếng về quyết định ra đi và tương lai.

Ở phiên chợ hè năm nay, Liam Millar đã chia tay Liverpool sau 5 năm gắn bó. Tiền đạo 22 tuổi gia nhập The Kop từ Fulham vào năm 2016 và ra mắt đội 1 The Kop ở FA Cup vào năm ngoái trong cuộc chạm trán Shrewsbury Town. Tuy nhiên nhìn chung anh không được HLV Jurgen Klopp thật sự trọng dụng. Sau 2 lần rời Anfield theo dạng cho mượn, Millar quyết định đầu quân cho Basel.

Goal cho hay Millar gia nhập CLB Thụy Sĩ trong phi vụ có giá trị 1,3 triệu bảng. The Kop từng từ chối đề nghị ban đầu của Basel nhưng sau cùng 2 đội vẫn đạt đồng thuận. Được biết trong giao kèo giữa Liverpool và Basel có điều khoản CLB xứ sương mù được hưởng 20% giá bán, nếu Basel bán Millar trong tương lai.

“Show what I can do” – Millar on decision to leave Liverpool - Bóng Đá

 Millar ra đi để thể hiện bản thân.

Mới đây, Blue Sport đã thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu thành viên nửa đỏ Merseyside. Millar chia sẻ quyết định ra đi là nhằm muốn thể hiện các phẩm chất của mình: "Tôi có thể ở lại Liverpool và chiến đấu cho vị trí trong đội 1, hoặc tận dụng cơ hội đến Basel và thi đấu ở đấu trường châu Âu, thể hiện những gì mình có thể làm."

Cầu thủ sinh năm 1999 úp mở về khả năng tái xuất giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh 1 ngày nào đó: "Tôi vẫn chưa đánh mất niềm tin của mình tại Premier League."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Takumi Minamino trước mùa giải:

 
Phụng Sồ | 05:30 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục