Rời Hà Nội, Quang Hải bất ngờ đến Cần Thơ

10:19 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đã có mặt tại Cần Thơ để tham gia tập luyện rèn thể chất chuẩn bị cho những bước đi tiếp theo.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt tại Cần Thơ vào ngày 11/05 vừa qua. Anh đến miền đất Tây Đô với những kế hoạch rất rõ ràng. Đầu tiên, "Hải con" sẽ tập luyện theo giao án của HLV thể lực Nguyễn Ngọc Anh Tuấn - tiến sĩ khoa học thể thao tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh. Vị HLV này sẽ áp dụng cho cầu thủ sinh năm 1997 có những bài tập nhằm phát triển thể lực bổ sung, nâng cao hiệu suất thi đấu để anh áp dụng trong tương lai.

 - Bóng Đá

Quang Hải được CĐV Cần Thơ chào đón. Nguồn ảnh: SaoStar - Tác giả: Minh Trung.

Trong thời gian này, sân Cần Thơ sẽ mở cửa khu khán đài B để NHM xứ Tây Đô được vào xem tự do những buổi tập của Quang Hải cùng CLB Cần Thơ.

Song song đó, Quang Hải cũng đi làm công tác thiện nguyện tại Cần Thơ, đồng hành cùng trẻ em mồ côi Cần Thơ có bố mẹ qua đời vì dịch COVID-19. Tất cả các hoạt động của Quang Hải do CLB phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội Thành phố Cần Thơ và Công ty Cổ phần Tây Đô phối hợp tổ chức.

Theo lịch trình, Quang Hải tham gia trận bóng đá thiện nguyện giữa Cựu cầu thủ & Ban huấn luyện CLB Cần Thơ và đội Runam Star gồm các nghệ sĩ từ TP.HCM, trận đấu diễn ra lúc 15h00 ngày 14/05. Đây là hoạt động trong chương trình “chung tay cùng bạn đến trường” do Sở LĐ-TB-XH TP Cần Thơ phối hợp cùng nhóm từ thiện “Những người yêu Sài Gòn” tổ chức.

Đến tối 14/05, Quang Hải sẽ có chương trình giao lưu tại khách sạn Mường Thanh. Chiếc áo Quang Hải mặc thi đấu giao hữu sẽ được bán đấu giá, rồi Hải sẽ ký trực tiếp lên chiếc áo này cho người chiến thắng. Toàn bộ số tiền thu được đưa vào Quỹ "Chung tay cùng bạn đến trường".

Và lúc 14h00 ngày 15/05, Quang Hải đến Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ giao lưu và trao quà cho các em nhỏ. 16h00 cùng ngày, anh có cuộc giao lưu offline cùng fan hâm mộ tại khách sạn Mường Thanh.

Đăng Huy | 09:21 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục