Rồi có ngày Barcelona cũng sẽ phải bỏ Tiki-taka

10:44 Thứ sáu 20/09/2013

Đó là nhận định khá bất ngờ của Lionel Messi.

Lionel Messi. Ảnh: Internet.

Từ nhiều năm nay, khi nhắc đến Barcelona thì người hâm mộ sẽ nghĩ đến ngay một tập thể đã đưa Tiki-taka đến một dẳng cấp mới, một đẳng cấp mà bất cứ một đội bóng nào cũng phải khiếp sợ.

Tuy nhiên thời gian trôi qua, đã có rất nhiều đội bóng tìm được cách khắc chế lối chơi phối hợp nhanh này, khiến các ngôi sao của Barca hết sức ngỡ ngàng và bất lực không biết làm gì ngoài việc tiếp tục chuyền, chuyền và chuyền cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, ngôi sao chủ lực của đội chủ sân Nou Camp, Messi đã lên tiếng khẳng định Barca trong thời gian tới anh và các đồng đội sẽ không chỉ còn là một đội bóng biết mỗi Tiki-Taka, mà sẽ chơi biến hóa hơn, thậm chí họ sẵn sàng chuyển sang 'dựng xe buýt' nếu cần:

“Chúng tôi cần có nhiều sự biến đổi hơn, càng nhiều càng tốt. Sẽ có ngày nào đó chúng tôi sẽ buộc phải dựng xe buýt và chơi phản công. Chúng tôi hòa toàn có khả năng áp dụng lối chơi này, vì chúng tôi có những cầu thủ có tốc độ và chân chuyền giỏi”.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục