Rời Chelsea, Werner đạt cột mốc ấn tượng

17:52 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnTimo Werner đã có bàn thắng thứ 101 cho RB Leipzig khi đội của Marco Rose vượt qua đội cuối bảng Bochum.

 

Bochum đã bị lép vế từ đầu đến cuối trước Leipzig. Werner suýt mở tỉ số ở phút thứ 6 nhưng dứt điểm đi chệch khung thành. Tuy nhiên, anh không phải đợi lâu cho bàn thắng thứ 100 của mình trong màu áo RB Leipzig, ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 15. Qua đó, anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Christopher Nkunku đá penalty nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 23. Werner mất thêm một thời gian để tìm kiếm bàn thắng thứ hai của mình sau giờ nghỉ. Nkunku ghi bàn thứ 4 ở gần cuối trận để giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

Timo Werner lập hattrick giúp đội nhà thắng hủy diệt 8 bàn - Bóng Đá

 Werner đang dần lấy lại phong độ ở Đức.

Bochum, trong khi đó, vẫn đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm duy nhất sau 8 vòng đấu.

Sau trận thắng này, Werner đã có bàn thắng thứ 101 cho Leipzig trong trận đấu thứ 169 của anh cho câu lạc bộ. Trong khi Nkunku đã ghi được 19 bàn thắng ở Bundesliga trong năm nay, trong đó có 6 bàn thắng mùa này. Một thống kê ấn tượng khác là Leipzig đã thắng cả 8 lần gặp Bochum.

Cú đúp mới đây như một lời nhắn của Werner đến CLB cũ Chelsea. Anh từng là ngôi sao hàng đầu châu Âu trong màu áo Leipzig, sau đó đến Chelsea với kỳ vọng lớn nhưng không đáp ứng được và thường xuyên bị chỉ trích. Hè mới đây anh đã bị bán lại cho đội bóng Đức và đã ghi 6 bàn sau 10 trận.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:54 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục