Rời Chelsea, 'nạn nhân' của Tuchel thẳng tiến với OTF?

22:34 Thứ năm 10/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCái tên không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng có khả năng sẽ gia nhập Manchester United hè năm nay.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League. HLV Thomas Tuchel có công lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Giới chủ đã quyết định trao cho Tuchel một hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2024.

Sắp tới, Tuchel cũng sẽ được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Trước đó tờ Daily Star tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich hứa hẹn sẽ mang về 4 tân binh cho Tuchel trong mùa hè năm nay.

Manchester United emerge as surprise bookies’ favourites for transfer of Chelsea ace - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Nhưng trước hết, HLV Tuchel sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông. Một trong số đó là Tammy Abraham. Tiền đạo trẻ này gần như không được đoái hoài gì kể từ khi Tuchel lên thay thế Frank Lampard.

Ngay lập tức, tờ Stretty News khẳng định, Man Utd có thể là điểm đến hàng đầu của Abraham trong mùa hè này. Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực nâng cấp hàng công và Abraham hoàn toàn là cái tên có thể giải quyết vấn đề này.

Mặc dù việc "Big Six" Premier League mua và bán cầu thủ cho nhau không phải là điều phổ biến, nhưng có lẽ chúng ta dần thấy điều này xảy ra nhiều hơn một chút trong những năm gần đây, đặc biệt là với Man Utd.

Juan Mata và Nemanja Matic là một trong những cầu thủ gia nhập United trực tiếp từ Chelsea, và họ cũng đã thuyết phục Arsenal để có được Robin van Persie và Alexis Sanchez.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:36 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục