Rời Chelsea, Marc Guehi được Vieira hết lời khen ngợi

13:26 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnMarc Guehi đã tỏa sáng cho Crystal Palace kể từ khi anh đến đây từ Chelsea với giá 18 triệu bảng.

Marc Guehi trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Patrick Vieira tại Selhurst Park khi anh chuyển đến đây từ Chelsea với giá 18 triệu bảng vào tháng Bảy. Trung vệ U21 Anh gốc Bờ Biển Ngà đã chơi mỗi phút cho Palace mùa này và Vieira kỳ vọng Guehi sẽ trở thành một cầu thủ trong đội hình của Gareth Southgate.

Vieira khen ngợi người học trò của mình: "Cậu ấy thực sự muốn phát huy hết khả năng của mình, tinh thần làm việc và sự tập trung của cậu ấy thực sự tốt. Đây là lý do tại sao tôi tin rằng cậu ấy có những phẩm chất để một ngày nào đó trở thành một cầu thủ quốc tế."

5 tài năng trẻ Chelsea hứa hẹn tỏa sáng mùa giải năm sau - Bóng Đá

 Guehi được đánh giá cao ở Chelsea nhưng quyết định ra đi.

"Với tư cách là một người quản lý và một câu lạc bộ bóng đá, chúng tôi sẽ cung cấp cho cậu ấy sự hỗ trợ mà cậu ấy cần để tiếp tục cải thiện và tiếp tục thử thách bản thân."

"Cậu ấy thực sự bình tĩnh và điềm đạm và khả năng cạnh tranh của cậu ấy là không thể tin được. Tôi và các nhân viên của tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy."

Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Tottenham là chiến thắng duy nhất trong 7 trận đầu tiên của Vieira. Ông và đội bóng của mình đã có 4 trận hòa, bao gồm 2 trận đấu gần đây nhất trước Brighton và Leicester, dù vậy Palace đã cho thấy những dấu hiệu tích cực thời gian qua. Đêm nay Vieira sẽ trở lại Emirates để đối đầu Arsenal.

Vieira nói về ngày trở lại Arsenal:

 
Thanh Vũ | 12:56 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục