Rời Chelsea, Hazard sánh ngang với 2 danh thủ Henry, Cantona vì 1 điều

19:34 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard vừa có tên trong sử sách Premier League trước khi chia tay Chelsea.

Sau cùng, "bom tấn" thượng hạng mang tên Eden Hazard cũng chính thức phát nổ sau khi mọi thỏa thuận chuyển nhượng giữa Real Madrid và Chelsea đã hoàn tất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bỏ ra số tiền 130 triệu bảng nhằm sở hữu chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

Trải qua 7 năm ở Stamford Bridge, Hazard đã nói lời chia tay với đội bóng thành London để đi tìm thử thách mới tại Tây Ban Nha. Có thể nói, số 10 chính là 1 trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử The Blues sau những đóng góp mà anh đã thể hiện cho câu lạc bộ.

Ở mùa giải nào, thủ quân tuyển Bỉ cũng thi đấu xuất sắc cũng như trở thành "đầu tàu" kéo đội bóng lên phía trước và điều đó cũng không ngoại lệ trong năm nay. Sau 37 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Lille ghi 16 bàn và có 15 kiến tạo. Theo OptaJoe, thành tích đó giúp cầu thủ 28 tuổi kịp thời cho một chỗ đứng trong sử sách giải đấu cao nhất nước Anh trước khi chia tay Chelsea.

Rời Chelsea, Hazard sánh ngang với 2 danh thủ Henry, Cantona vì 1 điều - Bóng Đá

 Hazard vừa lập được một kỷ lục.

Cụ thể, Hazard là 1 trong 4 cầu thủ chạm mốc ít nhất 15 pha lập công ở cả 2 hạng mục ghi bàn lẫn kiến tạo. Trước cựu tiền vệ Lille, Ngoại hạng Anh từng chứng kiến Thierry Henry (24 bàn, 20 kiến tạo), Matt Le Tissier (19 bàn, 15 kiến tạo), Eric Cantona (15 bàn, 16 kiến tạo) lập được thành tích tương tự.

Lữ Phong | 18:45 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục