"Rời Chelsea, cậu ấy thấy mình như một vị vua"

09:38 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea, Hernan Crespo, đã phản ứng trước quyết định trở lại chơi cho Inter Milan của Romelu Lukaku.

 

Inter Milan mới đây đã xác nhận sự trở lại của Lukaku sau khoảng thời gian 1 năm anh rời Ý để trở lại Stamford Bridge.

Tuyển thủ Bỉ đã trở lại Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể bắt nhịp với đội bóng thành London, dẫn đến việc quay lại đội bóng Italia dưới dạng cho mượn.

Phản ứng trước động thái này, Crespo, người từng ra sân cho cả gã khổng lồ Premier League và đội bóng Ý, nói với Gazzetta dello Sport: "Lukaku đã quyết định trở lại - ở Inter, cậu ấy cảm thấy như một vị vua, ở Chelsea thì không."

Lộ điều kiện 'đau ví' để Lukaku trở lại Inter - Bóng Đá

 Lukaku vừa về Inter dưới dạng cho mượn.

"Vì vậy, đó là vấn đề của tình yêu và trái tim. Và khi nói đến trái tim, mọi thứ hầu như luôn luôn kết thúc tốt đẹp. Tôi cũng quyết định trở lại Italia vì cảm thấy thoải mái ở Serie A, tôi cảm thấy điều đó ít hơn ở Premier League."

"Tôi đã yêu Milan, với bóng đá Ý, với Serie A. Và sau đó, đối với một cầu thủ bóng đá, Milan thực sự là thành phố tuyệt nhất, có một niềm đam mê độc nhất ở đó."

Lukaku đã đến Inter Milan lần đầu sau quãng thời gian khó khăn ở Manchester United. Anh thành công ở Ý, giúp đội bóng áo xanh đen giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi, sau đó trở lại Chelsea với mức phí kỷ lục của CLB nhưng không giữ được phong độ cũ và cũng thường xuyên bị chấn thương.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:40 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục