Rời Chelsea, Barkley có một sự lựa chọn tiềm năng

22:27 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnRoss Barkley không còn được trọng dụng tại Chelsea nên anh nhiều khả năng chia tay CLB vào TTCN mùa đông 2022.

Sự nghiệp của Barkley ở Stamford Bridge vẫn tiếp tục dưới thời Thomas Tuchel nhưng anh không được trọng dụng thường xuyên. Barkley mới ra sân vỏn vẹn 7 phút ở Premier League mùa này khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Southampton hồi đầu tháng 10. 

Ngoài ra, tiền vệ người Anh từng thi đấu 14 phút tại Carabao Cup và một lần vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Juventus ở Champions League mùa này. Ít được trao cơ hội thi đấu khiến phong độ của cựu cầu thủ Everton sa sút thảm hại. Trong thời gian tới, không loại trừ khả năng Barkley phải tính đến việc chia tay sân Stamford Bridge.

Burnley 'are willing to rescue Ross Barkley from Chelsea  - Bóng Đá

 Barkley có thể rời Chelsea. 

Nguồn tin từ Dailymail chia sẻ, Burnley chính là một sự lựa chọn dành cho Barkley. Đội bóng này sẵn sàng mượn Barkley và cùng Chelsea chia sẻ một phần tiền lương của ngôi sao người Anh vào TTCN mùa đông 2022.

Sự quan tâm của Burnley có thể đã được thúc đẩy bởi màn trình diễn ấn tượng mà Barkley từng thể hiện tại Aston Villa. Khi đó, Barkley đến sân Villa Park theo dạng cho mượn và anh nhanh chóng tìm được suất đá chính trong đội hình. 

Việc đầu quân cho một CLB kém tiếng hơn sẽ giúp tiền vệ sinh năm 1993 đỡ chịu nhiều áp lực, qua đó có thể lấy lại phong độ của mình.

Video Barkley ghi bàn vào lưới Man Utd:

 
Lữ Phong | 21:29 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục