Rời Cantho Catfish để gia nhập Hanoi Buffaloes, Tâm Đinh nói gì?

14:43 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao bóng rổ của Cantho Catfish, Tâm Đinh đã có những chia sẻ về quyết định rời đội bóng để gia nhập Hanoi Buffaloes.

Tại kỳ VBA Draft 2021 vừa qua, 1 "bom tấn" chuyển nhượng đã được kích hoạt khi Hanoi Buffaloes chiêu mộ thành công Tâm Đinh từ Cantho Catfish, đổi lại họ sẽ hy sinh lượt First Pick cho đại diện miền Tây cùng 1 số điều khoản phụ đi kèm khác. 

Chia sẻ ngay trong sự kiện vừa qua với đại diện Bongro24h, Tâm Đinh đã có những bộc bạch về lý do khiến mình đi đến quyết định chia tay Cantho Catfish. Cụ thể, anh cho biết:  "Tôi nghĩ rằng việc gia nhập Hanoi Buffaloes sẽ là 1 quyết định tốt cho tương lai của tôi. Tôi có thể chơi bóng cùng Sang Đinh, em trai của mình và xa hơn là xây dựng 1 gia đình ở Hà Nội nữa. 

tam-dinh

Tâm Đinh chia sẻ về lý do chia tay Cantho Catfish.  

Việc rời Cantho Catfish thật sự là 1 quyết định khó khăn vì tôi đã quá quen thuộc với môi trường chơi bóng ở đó, và tôi cũng rất nhớ những người đồng đội, Ban huấn luyện, Ban lãnh đạo và cả những người hâm mộ cuồng nhiệt nữa. Dù vậy, đội bóng lúc này cần thực hiện một sự cải tổ và việc ra đi của tôi là điều kiện cần để thực hiện công cuộc đó".

Trước đó, ông chủ Nathan Nguyễn của Cantho Catfish cũng đã có những phát biểu về thương vụ này rằng: "Tâm Đinh được xem là cầu thủ biểu tượng (franchise player) của đội bóng và nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Bản thân tôi cũng rất quý Tâm Đinh nhưng quyết định này được đưa ra vì chiến lược lâu dài của Cantho Catfish, đặc biệt trong mục tiêu cải tổ đội hình và cũng dựa trên những ý kiến cá nhân của chính cậu ấy". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 11:52 05/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục