Rời Bayern, Lewandowski điểm mặt CLB muốn gia nhập

21:54 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Robert Lewandowski đang trở thành chủ đề được NHM quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Robert Lewandowski chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bayern. Theo lẽ thông thường, đây là thời điểm thích hợp để Die Roten giữ chân ngôi sao người Ba Lan. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên đội chủ sân Allianz Arena lại đang lưỡng lự. Một trong những nguyên nhân chính là việc gã khổng lồ xứ Bavaria để mắt đến Erling Haaland. Điều này khiến Lewandowski cảm thấy không vui.

Chính vì vậy nên tương lai của ngôi sao sinh năm 1988 bắt đầu được bàn tán. Nhiều thông tin chỉ ra cựu cầu thủ Borussia Dortmund có thể chia tay sân Allianz Arena. Mới đây, đến lượt Diario chia sẻ về sự việc này. 

Lewandowski muốn đến Real - Bóng Đá

 Lewandowski cân nhắc rời Bayern để đến Real.

Cụ thể, Lewandowski hiện có ý định rời Bayern vào mùa hè 2022, thời điểm anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Điều này ít nhiều gây áp lực khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga phải bán người. Rời Bayern, Lewandowski ưu tiên chuyển đến Real Madrid.

Cập bến Real không phải sự lựa chọn tồi dành cho Lewandowski. Song, về phần Real, họ có thể cân nhắc thật kỹ đến thành ý của Lewandowski. Ngoại trừ Karim Benzema đang thi đấu bùng nổ, Los Blancos còn chủ động dành sự quan tâm đến Kylian Mbappe và Erling Haaland. Vì vậy, chiêu mộ Lewandowski vào mùa hè 2022 có vẻ không phải là ưu tiên của đội bóng Hoàng gia trong thời gian tới.

Video Lewandowski chia sẻ về một năm thi đấu thành công:

 
Lữ Phong | 20:56 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục