"Rời Barcelona là thất bại của cậu ấy"

08:19 Chủ nhật 09/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm xoay quanh tương lai ngôi sao người Brazil.

 

Mùa hè năm ngoái, Arsenal từng ở rất gần với Raphinha. Tuy nhiên, thương vụ bất thành khi cầu thủ người Brazil quyết định gia nhập Barcelona. Trên thực tế,  Raphinha chưa đem đến màn trình diễn thực sự thuyết phục trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Chữ ký 55 triệu bảng Anh có khả năng quay trở lại Premier League ở mùa hè 2023. Arsenal nổi lên như bến đỗ khả thi với cựu cầu thủ Leeds United. Tình hình tài chính eo hẹp có thể thúc đẩy Barcelona bán đi những ngôi sao trụ cột của mình nhằm giải quyết cơn khủng hoảng. 

Sao Barcelona sẵn sàng trở lại Premier League - Bóng Đá

Raphinha trong màu áo Barcelona.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, nhà báo Dean Jones bình luận về sự liên hệ giữa Raphinha và Arsenal: "Tôi không nói rằng Raphinha là thương vụ bất khả thi với Arsenal. Thế nhưng, tôi không biết kế hoạch chuyển nhượng này có xảy ra hay không. Theo quan điểm cá nhân, Raphinha mong muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Tôi nghĩ rời Barcelona là thất bại của cậu ấy".

Theo số liệu thống kê, Raphinha có tổng cộng 38 lần xỏ giày ra sân cho Barcelona mùa này; đóng góp 9 bàn thắng. Con số khiêm tốn, chưa tương xứng với sự kỳ vọng của Raphinha.

Anh Nguyễn | 07:49 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục